Sửa chữa

Ngay khi nhận được thông báo lỗi, kỹ thuật viên của Thang máy gia đình (Thang máy Thiên Phát) sẽ đến tận nơi để kiểm tra, sau khi xác định được vấn đề, chúng tôi sẽ đưa ra phương án sửa chữa phù hợp nhất.Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì đảm bảo cho thang máy hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khách hàng khi thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng).Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 “17h00; 7h30 “22h00 hoặc 24/24, kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.Thời gian và tiến độ bảo trì theo kế hoạch và sự cố khẩn cấp

  1. Đảm bảo có mặt tại hiện trường :

– Trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.- 60 phút đối với khu vực ngoại thành- 24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty- 36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô

  1. Trong trường hợp cần thiết khẩn cấp nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay để kiểm tra, lên phương án sửa chữa và xử lý sự cố nếu nhân viên đó đang trực SOS khẩn cấp sự cố ở gần khu vực đó.
  2. Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
  3. Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
  4. Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát hai tháng một lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0976.896.962
Tư vấn